ข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ 23
 หมายเลขผู้เชี่ยวชาญ 
													
														5874
													
												 เข้าชม 
													
														23
													
												 ชื่อผู้เชี่ยวชาญ 
													
														ดร.ปริศนา ตั้งมุทาสวัสดิ์   
													
												 หน่วยงาน 
													
														มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน
													
												 ความเชี่ยวชาญ 
													
														- เชี่ยวชาญทางด้านแผนธุรกิ จ หรือ BMC 
- เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีการตลาด และการวิ จัยทางการตลาด
- เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์
- วิทยากรเรื่องการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์  กิจกรรมพัฒนาศักยภาพ เครือข่ายองค์ความรู้ KBO 
จังหวัด กิจกรรมย่อยที่ 2 ประชุมเชิงปฏิบัติการณ์ความรู้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP
- เป็นวิทยากรบรรยายการจัดทำแผนธุรกิจ และแผนธุรกิจฉบับย่ อให้ กั บสถานศึกษาและหน่วยงานต่าง 
ๆ เช่น นักศึกษาจุ ฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย โรงเรียนน่านประชาอุทิศ ธกส. สุราชมชนของในนามของ
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย  
- เป็นประธานจัดงานในการแข่งขันโมเดลธุ รกิจพิชิตฝัน ระดับปวศ.และมัธยมศึกษาตอนปลายในงาน
งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ -ราชมงคลล้านนา น่าน ครั้งที่ 12 และ 13
- เป็นอาจารย์ ที่มีผลประเมินการสอนดีเยี่ยม ทั้ง 2 ภาคการศึกษา ปีการศึกษา 2567 
- เป็นอาจารย์ ควบคุมทีม พานักศึกษาเข้าร่วมประกวดโครงการน้องสุขใจ ททท. ระดับประเทศ ได้รับ
รางวั ล ชมเชยอันดั บที่ 1 
- เป็นอาจารย์ ที่ปรึกษา ส่งนักศึกษา 2 ทีม เข้าแข่งขันทักษะการนำเสนอโครงการ (Proposal) โครงการ
ผู้สร้างนวัตกรอย่างเข้มข้น STEM4INNOVATOR TRAINERS LAB ทีมแรกได้ รองชนะเลิศ อีกที มได้
รางวั ลการพัฒนาตอบโจย์ BCG 
- เป็นอาจารย์ควบคุมทีม พานักศึกษาเข้าร่วมโครงการประกวดผลงานสร้างสรรค์นวัตกรรมทางธุรกิจ
เพื่อความยั่งยืน Business innovation challenge 2025 ได้รับรางวัลชนะเลิศ ณ มทร.ล้านนา 
เชียงใหม่ วันที่ 56 กันยายน 2568
- ร่ วมเป็ นกรรมการ แผนธุรกิจ สร้างนักศึกษาสู่ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การผลิตบัณฑิตที่พร้อม
สำหรับศตวรรษที่ 21 สร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน
													
												 ตัวอย่างผลงาน 
													
														1.ด้านแผนธุรกิ จ หรือ BMC
2.ด้านเทคโนโลยีการตลาด และการวิ จัยทางการตลาด
3.ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ 
													
												 คำสำคัญ 
													
												 สาขา 
													 เทคโนโลยีการส่งเสริมด้านการตลาด,